1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Kỹ thuật Marketing tặng quà có còn hiệu quả

Thảo luận trong 'Họp Chợ Giao Lưu đặc sản' bắt đầu bởi tuyethoang, 11/9/17.

  1. tuyethoang

    tuyethoang Member

    Tham gia ngày:
    3/4/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tặng quà luôn mang lại cho khách hàng cả giác như họ đang được tôn trọng, dịch vụ seo tốt nhất tăng được sự chú ý của khách hàng và đặc biệt nó sẽ duy trì lượng khách hàng vào website trực tuyến của bạn.
    Trên tất cả các chiến dịch Marketing truyền thống hay Marketing Online thì chiến lược tặng quà luôn được các các nhân và chủ doanh nghiệp áp dụng. Tặng quà, khuyến mãi quà tặng luôn là "chiêu" được đưa ra trong các chiến dịch để "dụ khách hàng" tham gia vào mua sản phẩm/dịch vụ ban hàng trực tuyến của bạn. Đơn giản người Việt Nam ai cũng thích tăng quà. Nhưng việc thường xuyên tạo ra các chiến lược "Tặng quà" để gắn bó các khách hàng là công ty seo hà nội điều không phải dễ dàng mà luôn là một thách thức đối với bất kỳ một người làm Marketing nào. Vì đâu phải mỗi cửa hàng của bạn đang giảm giá, đang tặng quà mà vô vàn cửa hàng bán hàng trực tuyến khác cũng có vô vàn chiến dịch câu khách hàng. Ở khía cạnh nào đó, quà tặng là cách thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, giúp tạo bước tiến trong các chiến dịch marketing.
    [​IMG]
    Marketing - Chiến lược tặng quà không bao giờ xuống thời
    1. Tặng quà qua mạng
    Thời đại công nghệ dù bạn ở xa bất cứ nơi đâu thì việc trao và nhận quà ngay trong tích tắc. Hiện nay, seo online các nhà tiếp thị có thể lựa chọn hàng loạt món quà qua mạng điện tử, từ thẻ quà tặng phổ biến để đăng ký sử dụng các dịch vụ âm nhạc và phim ảnh, các ứng dụng, sách điện tử...
    Dành tặng những món quà trực tuyến phù hợp với thương hiệu của bạn và phải nhớ phù hợp với ngân sách trong chiến dịch Marketing của bạn. Quà tặng qua mạng có thể được giao và trình bày với nội dung rõ ràng, thời gian phù hợp thông qua email, SMS, phương tiện truyền thông xã hội và các ứng dụng thông báo cập nhật hằng ngày trên điện thoại và máy tính.
    Điều đáng kinh ngạc nhất ở chiến dịch tặng quà qua mạng là báo giá seo google bạn có thể thấy khi nào khách hàng nhận được quà trong cửa hàng bán hàng trực tuyến của bạn. Theo dõi việc nhận quà cho phép bạn tận dụng chiêu kích hoạt cảm xúc của khách hàng để rồi gửi một lời đề nghị tiếp theo hoặc bắt đầu rao bán sản phẩm ở thời điểm thích hợp.
    2. Sức mạnh của quà tặng.
    Tặng quà và khuyến mãi đến khách hàng đúng cách thì bạn sẽ thấy được sức mạnh của việc đạt được đến cảm xúc bên trong của khách hàng.
    Ở Việt Nam không phải đối tượng khách hàng nào cũng hành động ngay khi nhận được tin khuyến mãi hay quà tặng. Từ lúc nhận biết được sản phẩm đến quyết định mua hàng trong ban hang truc tuyen thì còn phải tác động truyền thông rất lớn của Marketing Online. Không ai muốn bị chèo kéo mua hàng nhưng tất cả đều thích cảm giác được tôn vinh và tặng quà. Bạn tặng quà cho khách hàng để thông qua đó giới thiệu sản phẩm của bạn.
    3 lý do khiến quà tặng trong chiến dịch Marketing làm tăng sự gắn bó của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn.
    - Tạo động lực thúc đẩy doanh nghiệp:
    Không phải trong các chiến dịch Marketing bạn cứ Email , spam khách hàng suốt ngày được, đào tạo seo hà nội họ sẽ cảm thấy mình luôn bị quấy rầy. Cảm tưởng cứ mỗi sáng mở mail bạn sẽ nhận được hàng tá mail mời chào các dịch vụ nhưng không phải ai cũng có thời gian để xem hết. Hãy là mình khác biệt bằng cách tuyệt nhất để được khách hàng cung cấp thông tin là kèm theo một món quà cảm ơn chân thành.
    - Thứ hai là sự đồng cảm sẽ sinh thiện chí:
    Bây giờ tuy là thời đại của công nghệ, năng động, hiện đại nhưng một khái niệm xưa cũ vẫn luôn tồn tại: thiện chí. Việc tặng quà có hàm ý "Tôi tôn trọng thời gian của bạn". Đồng cảm là một "cái bẫy" xúc cảm được gài sẵn để đưa một khách hàng tiềm năng đang hoài nghi đến với cơ hội tự ràng buộc chính họ.
    - Thứ ba là chuỗi các chuyển đổi trong phễu bán hàng (sales funnel).
    Sự chuyển đổi đầu tiên bạn nhận được từ chiến dịch tặng quà chính là việc bạn ngay lập tức tiếp cận khách hàng cho những bước tiếp theo: thử mẫu, khảo sát...
    Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng thời điểm tặng quà để chuyển từ cơ hội đến thực tế mua hàng. Ở lần đầu tiếp cận, khóa học đào tạo seo một món quà trang trí đẹp sẽ nhấn mạnh thông điệp bạn muốn gửi gắm và tạo ra một kết nối với thương hiệu của bạn. Làm được điều đó, bạn đã chiếm được vị trí trung tâm trong tâm trí khách hàng và tặng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: landtech.vn@gmail.com
    Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

    Website : http://landtech.vn/
     
: seo gia re

Chia sẻ trang này