1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Chọn trang trí shop quần áo nữ cho bạn trẻ

Thảo luận trong 'Họp Chợ Giao Lưu giống cây trồng' bắt đầu bởi diem05059301, 24/7/17.

  1. diem05059301

    diem05059301 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/17
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chúng ta đều biết một điều là có rất nhiều trang trí shop thời trang nữ cách tiếp cận khác nhau khi nói đến trưng bày hàng hoá, thiết kế bố trí nội thất của tòa nhà bạn. Tuy nhiên, cũng có một số chiến lược thiết kế phổ biến mà tất cả các chủ shop có thể sử dụng để tạo thêm doanh thu cho cửa hàng của mình.
    [​IMG]
    Một trong những cách mà các nhà bán lẻ tận dụng để giải quyết vấn đề này là tạo ra sự ngắt quãng trên hành trình của khách hàng. Đó có thể là bất cứ điều gì khiến cho các bạn chú ý và phải đi chậm lại: một màn hình quảng cáo sản phẩm, một bảng hiệu hay đại loại như thế.
    Bạn cũng nên bày trí đặc biệt nhằm làm nỗi bật những hàng hoá gần cuối hay ở giữa lối đi để khuyến khích mua hàng. Tuy nhiên, việc suy nghĩ về nhóm sản phẩm nào có thể nằm cùng với nhau để tiện cho việc tìm kiếm cũng rất cấp thiết. Ngoài ra, bạn nên đặt các sản phẩm nhất thiết cao ở ngang tầm mắt trong khi đặt sản phẩm ít bán chạy hơn ở dưới cùng hoặc cao hơn. chung cuộc, bạn nên thay đổi “điểm nhấn” hàng tuần hoặc đủ thường xuyên để tạo ra cảm giác mới lạ cho khách hàng cũ
    Đừng tận dụng những loại màu được cho là rẻ tiền, hoặc màu còn thừa lại. Đừng chọn tông màu quá nhạt nhẽo và đơn giản. Bạn nên bố trí một khoảng không gian trước và sau cửa ra vào trong cửa hàng để các bạn bước vào, vì sau đó khi họ đã ở trong công ty của bạn, họ sẽ cảm thấy thoả thích và muốn trải nghiệm việc mua hàng ở cửa hàng bạn. tông màu thiết kế trên tường nên hòa hợp với màu sắc của sản phẩm mà bạn bày bán.
    Đối với một cửa hàng thời trang, gian trưng bày kệ hàng hoá chính là bộ mặt của cửa hàng. các bạn có thể cảm nhận cửa hàng bởi những hình ảnh và cách thức trưng bày ngay từ ngoài cửa.
    Những mặt hàng có yêu cầu cao nên để ở vị trí “mặt tiền” dễ nhìn thấy nhất, đặc biệt, mặt hàng đó phải là đặc trưng của doanh nghiệp tạp hóa. Ví dụ: hiện nay các mặt hàng phổ biến như Bim bim thường treo ở trước cửa tiệm và khi đi qua đó người ta biết ngay được tiệm này bán hàng tạp hóa rồi.
    Nguyên tắc 3. Bố trí cửa hàng tạp hóa sao cho hạn chế ăn cắp vặt
    Có một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người ăn cắp vặt ở cửa hàng tạp hóa thường có đủ khả năng chi trả cho những thứ đồ họ lấy và không có chủ định xấu trước khi đến mua. Nhưng do việc quản lý quá lõng lẽo, trưng bày cũng lộ liễu quá mức cho nên mới phát sinh lòng tham như vậy.
    Mọi thứ đều cần sự sáng tạo và mới mẻ. Bạn nên gắn bánh xe vào tủ, kệ đựng hàng tạp hóa để dễ dàng dịch chuyển vị trí một cách hợp lý và kỹ thuật. ngoại giả, việc biến đổi cách trưng bày như vậy cũng giúp trường học tạp hóa của bạn bớt đi sự nhàm chán, tăng sự sinh động cho cửa hàng và tạo thú vị cho khách mua hàng.
    Nguyên tắc 5. Xếp những dòng sản phẩm liên quan cạnh nhau
    Mỳ chính phải để gần với bột canh, dầu ăn, tương ớt. Bột giặt để cạnh dầu xả. Mì tôm cạnh cháo ăn liền…
    Việc bố trí như thế này giúp cho chủ cửa hàng quản lý hàng hóa hiệu quả hơn cũng như thuận lợi cho khách mua hàng. bên cạnh đó, việc bố trí các loại mặt hàng tương tác gần nhau cũng có tác dụng kích thích mua chéo.
    Nguyên tắc 6. Chọn vị trí tốt nhất cho mặt hàng quan trọng nhất
    Chiến lược của bạn đang tập trung bán mặt hàng gì thì chọn vị trí tốt nhất cho mặt hàng đó. Có thể là những mặt hàng bán chạy, mặt hàng được quý khách ưa chuộng hay các mặt hàng lãi cao, các mặt hàng độc quyền…
     

Chia sẻ trang này