1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

3 chú ý khi chạy bộ giảm cân để có hiệu quả cao nhất

Thảo luận trong 'Họp Chợ Giao Lưu Chăm sóc sắc đẹp' bắt đầu bởi haiantmy, 13/3/18.

  1. haiantmy

    haiantmy Member

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chạy bộ luôn được coi là một trong những cách làm thon gọn bắp chân hiệu quả. Tuy là một bài tập dễ dàng được thực hiện, nhưng chạy bộ cũng có những lưu ý mà bạn cần chú ý trong quá trình luyện tập.


    Chạy bộ là bài tập giúp tiêu hao mỡ thừa vùng chân hiệu quả. Đồng thời, với cường độ tập phù hợp, bài tập này giúp vùng chân thon gọn, thuôn thẳng và không lộ bắp.


    Vậy cách giúp bắp chân nhỏ lại bằng chạy bộ cần lưu ý gì?



    [*]Chạy trên địa hình bằng phẳng



    Chạy trên địa hình phẳng

    [​IMG]



    Chạy bộ không đúng cách sẽ khiến các cơ bắp chân phát triển, dẫn đến tình trạng phần bắp phát triển, đánh mất sự thon gọn ở vùng cơ thể này. Để tránh điều này, điều đầu tiên, bạn cần lưu ý là chạy trên địa hình phẳng.


    Việc chạy trên địa hình dốc sẽ khiến cho chân của bạn phải chịu trọng lực nhiều hơn so với địa hình phẳng. Điều này sẽ làm cho bắp chân của bạn phải to ra để thích nghi với điều kiện tập luyện này.



    [*]Sử dụng mũi chân để chạy bộ



    Sử dụng mũi chân để chạy bộ

    [​IMG]



    Rất nhiều người có thói quen đặt cả bàn chân khi chạy bộ, nhưng đây là thói quen khiến cách làm bắp chân nhỏ lại này trở nên thiếu hiệu quả. Theo các chuyên gia thì bạn không nên chạy bộ bằng cả bàn chân vì như vậy sẽ khiến trọng lực của cơ thể tác động lên khớp. Nếu bạn chạy bộ bằng mũi chân thì nó sẽ giúp bạn có thể tăng tốc độ, chạy nhanh hơn và cũng khiến cho các lực xấu tác động lên khớp mũi chân cũng giảm. Ngoài ra bước các sải chân dài, nhanh và tốc độ sẽ hạn chế được sự phát triển cơ bắp.


    Sử dụng mũi chân để chạy bộ trong thời gian đầu sẽ khiến bạn không quen và cảm thấy chạy bộ khó khăn hơn. Tuy nhiên, hãy tập dần điều này để sở hữu đôi chân thon gọn nhé.

    [*]Không luyện tập quá nhiều


    Không luyện tập quá sức

    [​IMG]



    Có một sự khác nhau giữ vận động chạy nước rút và vận động marathon là sự phát triển của cơ chân. Tập chạy với cường độ lớn trong một thời gian dài sẽ khiến các cơ bắp phát triển rất nhanh.


    Chính vì vậy cách giúp bắp chân nhỏ lại hiệu quả là bạn hãy chạy như một vận động viên marathon, chạy từ từ nhịp thở đều với cường độ chậm. Quãng đường bạn chạy tăng dần từng ngày và không cố để chạy trong một ngày.


    [*]Chạy bộ kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp

    Ngoài vấn đề tập luyện thì dinh dưỡng cùng góp phần lớn trong việc phát triển các nhóm cơ trên cơ thể. Hãy chọn khẩu phần ăn ít protein, đạm, chất béo... và thay vào đó là các loại rau xanh, hoa quả. Điều này cũng sẽ giúp cho bắp chân của bạn sẽ rắn chắc và thon gọn hơn.


    Bạn cũng nên lên một kế hoạch ăn uống cụ thể và thực hiện một cách nghiêm túc để cách làm chân nhỏ lại bằng chạy bộ hiệu quả hơn.



    Bài gốc: http://hutmothucuc.com/chay-bo-cach-giup-bap-chan-nho-lai-hieu-qua
     
: thu cuc

Chia sẻ trang này